Tuesday, December 9, 2008

ฉันเดินจากวันนั้นถึงวันนี้


ฉันเดินจากวันนั้นถึงวันนี้
ผ่านนาทีของความรักมานานเหลือ
ผ่านความหวังความห่วงใจและจุนเจือ
ฉันยังเชื่อในความรักความมั่นคง
ถึงวันหน้ารักนั้นกลับไกลห่าง
เหลือเพียงแต่ความว่างและลุ่มหลง
ฉันก้อมีความพร้อมจะจบลง
เพราะใจคนความอยากนั้นมากมาย
รักนั่นมีสุขมีทั้งขม
ใจคนใจรักนั้นหลากหลาย
ถึงวันหน้าฉันจะกลับกลาย
แค่ในใจยังมั่นรักก้อเกินพอ

0 comments: