Monday, December 8, 2008

รวบรวมเกล็ดเม็ดทรายทีละน้อย


รวบรวมเกล็ดเม็ดทรายทีละน้อย
แล้วค่อยๆแต่งเติมเพิ่มความฝัน
ใส่หัวใจความห่วงใยความผูกพัน
สร้างวิมานในความฝันนั้นเพื่อเธอ
ฉันจะสร้างสนามหญ้าหน้าปราสาท
ฉันจะสร้างกันสาดด้วยเปลือกหอย
สร้างห้องนอนน้อยๆบนหอคอย
สร้างชิงช้าประดิษฐ์ประดอยด้วยปลาดาว ไม่ต้องกลัวว่าปราสาทไม่แข็งแกร่ง
เพราะก่อด้วยกำแพงแห่งขุนเขา
มีแม่น้ำไหลผ่านรังรักเรา
เพียงเพื่อให้เธอไม่เหงาก็เบาใจ
ฉันจะปลูกดอกกุหลาบขนาบรั้ว
ที่รักเธอไม่ต้องกลัวกับสิ่งร้าย
ฉันจะอยู่กับเธอเคียงคู่กาย
ตราบฟ้าดินสลายยัง..รักเธอ...

0 comments: