Tuesday, December 9, 2008

เส้นทางรักที่เธอเคยเดินวันนั้น


เส้นทางรักที่เธอเคยเดินวันนั้น...........ไม่เหมือนเส้นทางฝันที่ฉันสร้าง
ไม่เหมือนเส้นทางรักที่ร่วมทาง........จะสว่างหรือทางจะมืดมน
ขึ้นอยู่ที่เธอกับฉัน......จะคงมั่นผ่านวันอันสับสน
จะฝ่าทางเส้นนี้ที่มืดมน.......จะผ่านฝนพายุใหญ่ไปอย่างไร
ขอมือเธอจับมือฉันไว้มั่น............ฉันมิเคยหวาดหวั่นทางจะร้าย
ฉันมิกลัวอุปสรรคอันตราย..........กลัวแค่เพียงหัวใจที่ไกลกัน

0 comments: