Saturday, December 6, 2008

คนดีของฉัน...


คนดีของฉัน...
คืนนี้จะขอฝันถึงคุณ
เพื่อซับเอาความอบอุ่น
ให้คลุกกรุ่นอยู่ภายใน
แม้ภายนอกจะหนาวเหน็บ
แต่ฉันก็เก็บไฟรักเอาไว้
ยามใดที่รู้สึกหนาวใจ
จะได้ก่อไฟรักไว้พักพิง
ฉันยังคงคอยเธออยู่ที่นี่
คอยคนดีด้วยใจหวัง
คอยเพราะมีดวงฤดีที่จีรัง
คอยเพราะยังรักเธอเสมอมา
คอยคำมั่นสัญญาอันสูงส่ง
ดวงใจคงรักเธอเฝ้าเพ้อหา
คอยเพราะฉันนั้นรักและศรัทธา
คอยเพราะว่าใจนี้...ยังรักเธอ
...ก้องกานต์...

0 comments: