Thursday, February 26, 2009

ฉันรู้ว่าเธอไม่พร้อม..ฉันจึงยอมได้ทุกอย่าง


ฉันรู้ว่าเธอไม่พร้อม..ฉันจึงยอมได้ทุกอย่าง
รอเพื่อมีหนทาง..ขอเพียงอย่าร้างจากไป
ถึงนานก็รอได้..แต่ขอใจอย่ามีอื่น
ฉันยอมที่ทนฝืน..ยืนยันเพื่อรักเธอ
ฉันรู้ว่าอึดอัด..จะไม่ขัดใจเสมอ
ยินยอมเพราะรักเธอ..แค่อยากเจอแค่อยากคุย

0 comments: