Friday, March 27, 2009

กลอน ไม่เคยคิดว่าวันนี้จะมีเธอ


ไม่เคยคิดว่าวันนี้จะมีเธอ
ไม่เคยคิดว่าสิ่งที่พร่ำเพ้อจะเป็นจริง
ไม่เคยคิดว่าเธอจะยอมสุงสิง
จะยอมให้ฉันพักพิงในหัวใจ
เมื่อฉันมีเธอแล้ว
ฉันจะดูแลเธออย่างที่เคยฝันเอาไว้
จะทุ่มเทความรักลงไป
จะทำให้เธอเพื่อเธอที่แสนดี
ถึงแม้วันนี้มันจะต้องเหนื่อย
แต่ฉันจุทำมันเรื่อยไปด้วยใจนี้
ตราบเท่าที่ลมหายใจฉันยัรงมี
ให้สมกับความรักความดีของเธอ

0 comments: