Friday, March 6, 2009

เจ็บปวดเหลือเกินรู้ไหม


เจ็บปวดเหลือเกินรู้ไหม
ท่ามกลางความเงียบเหงา
เสียใจแค่ไหนเคยรู้หรือเปล่า
มีเพียงเราเท่านั้นอยู่ตรงนี้
กี่ครั้งที่ต้องทนอยู่กับความเศร้า
มองหาใครสักคนก็ไม่มี
กี่คราวที่ต้องเหงาจนมีน้ำตา
เธอคนดีเธออยู่ที่ไหนกัน
เธอใจร้ายมากเลยรู้ไหม
ติดต่อกลับมาหากันบ้าง
ทุกวันทิ้งฉันให้อยู่กับความเหว่ว้า
อย่าทิ้งให้ฉันต้องอ้างว้างไหวหวั่น
ทุกคืนฉันต้องอยู่กับรอยน้ำตา นะคนดี
ฉันยังรอเธอตรงนี้อยู่ทุกวัน
อยากรู้เหลือเกินว่าเธอทำได้อย่างไร
กลับมานะ มาร่วมฝันด้วยกันเหมือนเคย
คนดี.. ถ้าเธอไม่ได้รักฉัน
บอกกันสักคำแค่นั้นได้ไหม

0 comments: