Tuesday, March 24, 2009

ฉันเป็นแค่ผู้ชายธรรมดา


ฉันเป็นแค่ผู้ชายธรรมดา
ไม่ได้เป็นเทวดาอย่างที่เธอฝัน
ก็แค่คนเดินดินกินข้าวแกงไปวัน ๆ
ไม่พร้อมจะสร้างฝันเลิศหรูกับใคร
ฉันเป็นของฉันอย่างนี้
ขอถามเธอสักทีรับได้ไหม
หากไม่ได้ต่างคนคงต้องจากไป
แต่ฉันจะเก็บความรู้สึกดี ๆ นี้ไว้
ไม่มอบมันให้ใครอีกแล้ว.....
นอกจากเธอ

0 comments: