Friday, March 27, 2009

คำกลอน อยากให้ใครคนหนึ่งที่ฉันรัก


อยากให้ใครคนหนึ่งที่ฉันรัก
ได้ประจักษ์ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
แม้นว่าทางห่างกันไกลเพียงใด
ฝากดวงใจลอยลมไปหาเธอ
ดึกป่านนี้คนดีอยู่ที่ไหน
เป็นอย่างไรฉันห่วงใยเธอเสมอ
ทุกวันคิดเฝ้าฝันอยากจะเจอ
คิดถึงเธอนั้นอยู่เพียงผู้เดียว
ลมจ๋าลมได้โปรดช่วยฉันหน่อย
อย่าได้ปล่อยฉันเศร้าไม่แลเหลียว
นำรักฉันลอยไปกระชับเกลียว
ให้รักเหนียวแน่นหนักดั่งศิลา
ฝากลมไปด้วยใจที่คิดถึง
เฝ้าคนึงถึงเจ้าเฝ้าฝันหา
ด้วยดวงจิตรที่คิดถึงตลอดเวลา
ยากจะหาสี่งใดมาเปรียบเอย

0 comments: