Friday, March 6, 2009

ตั้งแต่วันที่เราได้ลาจากกัน


ตั้งแต่วันที่เราได้ลาจากกัน
ฉันก็ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น
ความเหงาเริ่มก้าวเข้ามาทั้งๆที่ไม่เคยได้รู้จัก
ได้พบกับความอ้างว้างเรื่อยมา.....
เธอจะรู้บ้างไหม....
ว่าฉันมีความรู้สึกอย่างไรในตอนนี้
อยากบอกว่า..ตั้งแต่เธอได้จากไปนะคนดี
ไม่มีสักวันเลยที่..ฉันจะได้มีความสุขอย่างแท้จริง...

0 comments: