Saturday, December 6, 2008

กลอน ขอฉันเป็นเพื่อนกะเธอซักคนจะได้ไหม


ขอฉันเป็นเพื่อนกะเธอซักคนจะได้ไหม
คอยไปไหนถามไถ่ทุกข์สุข
แบ่งปันเสียงหัวเราะกับเธอ
เพื่อนที่ไม่ต้องการคำหวาน
ไม่หวังของขวัญ
ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดจากเธอ
นอกจากความจริงใจ
ขอฉันเป็นเพื่อนกะเธอซักคนจะได้ไหม
โลกนี้ช่างเหงาเหลือเกิน
ไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนซักคน
ไม่มีไหล่ให้พักพิงยามเหนื่อล้า
ไม่มีใครกอดคอเดินไปกับฉัน
ฉันรู้ว่าเธอเป็นคนดี
ฉันรู้ว่าเธอมีเพื่อนมากมาย
ขอฉันเป็นเพื่อนกะเธอซักคนจะได้ไหม...........

0 comments: