Thursday, February 26, 2009

เพียงคำบางคำที่เธอบอกฉัน


เพียงคำบางคำที่เธอบอกฉัน
ก็ทำให้ใจนั้นสะท้านไหว
เพียงเธอเดินมาบอกว่าจะไป
ฉันคงร้องไห้กับคำร่ำลา
ฉันหวังให้เธอเข้าใจในตัวฉัน
คงไม่ว่าร้องไห้นั้นอ่อนแอใช่ไหม
ที่ฉันเป็นเพราะว่ารักเธอมากกว่าใคร
ไม่ใช่ทำเพื่อให้เธอสงสารกัน
ถ้าเธออยู่เพียงเพราะว่าเธอสงสาร
ฉันไม่ได้ต้องการสิ่งเหล่านั้น
ถ้าเธออยู่ขอเต็มใจว่ารักกัน
ไม่อยากให้เธอฉันต้องทรมาน

0 comments: