Thursday, February 26, 2009

เธอมาหลอกบอกว่ารัก..ทำฉันปักใจให้หลง


เธอมาหลอกบอกว่ารัก..ทำฉันปักใจให้หลง
หัวใจฉันมันดิ่งลง..เข้าสู่กรงที่เธอมี
เธอเหมือนพรานที่ล่าเหยื่อ..คอยแล่เนื้อทีละนิด
เธอไม่เคยรู้สึกผิด..แม้แต่นิดก็ไม่มี
หัวใจฉันนั้นถูกบาด..แถบจะขาดออกจากกัน
เมื่อฉันรู้ตัวจริงนั้น..ไม่ต่างกันกับเหยื่อเลย

0 comments: